วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Lego Digital Designer 4.3.5

  ขนาดไฟล์ : 161.0 MByte.

Lego Digital Designer เป็นโปรแกรมที่จะทำให้เราสนุกไปกับการต่อตัวต่อเลโก้บนคอมกันแบบฟรีๆ โปรแกรมได้มีการพัฒนาโดยทีมงานของเลโก้โดยตรง ทำให้ตัวต่อที่มีอยู่ในโปรแกรมเป็นตัวต่อที่สามารถหาซื้อได้จริงจากตัวแทนจำหน่ายของเลโก้ โปรแกรมเปิดโอกาสให้เราสามารถต่อเลโก้ได้อย่างอิสระตามจินตนาการ โดยเราสามารถเลือกตัวต่อได้จากคลังตัวต่อที่มีทั้งที่เป็นตัวต่อธรรมดาและจากคอลเล็คชั่นพิเศษ เมื่อเราต่อเสร็จหากเราต้องการตัวต่อเลโก้มาต่อจริงตามแบบ เรายังสามารถทำการสั่งซื้อตัวต่อเลโก้ออนไลน์ตามชนิดและจำนวนที่เราใช้งานในต้นแบบ


รองรับระบบปฏิบัติการ : Windows


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น