วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Dropbox 1.6

  ขนาดไฟล์ : 19.2 Mbyte.

Dropbox เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่เก็บไฟล์ส่วนตัวบนอินเตอร์เน็ต 2 GB เมื่อเราลงโปรแกรมนี้บนเครื่อง โปรแกรมจะทำการสร้างโฟล์เดอร์เสมือนขึ้นบนเครื่อง ซึ่งเราสามารถใช้โฟล์เดอร์ดังกล่าวเหมือนการใช้งานปกติ เมื่อเรามีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต โปรแกรมก็จะทำการ sync ข้อมูลโดยอัตโนมัติขึ้นบนพื้นที่บนอินเตอร์เน็ต โปรแกรมยังมีการพัฒนาบนหลายระบบ เช่น Windows, Mac, Linux, iPhone, iPad, Blackberry และ Android ซึ่งก็ทำให้เราสามารถใช้โปรแกรมนี้ช่วยในการแชร์ไฟล์ระหว่างแต่ละอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย สำหรับเวอร์ชั่นอัพเดทก็มีการปรับปรุงในด้านระบบล็อคอินและประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของโปรแกรม


รองรับระบบปฏิบัติการ : Windows


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น