วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Funny Photo Maker 2.2

  ขนาดไฟล์ : 39.7 MByte.

Funny Photo Maker เป็นโปรแกรมแต่งรูปน่ารักๆ ที่ทำให้เราสามารถแต่งรูปได้อย่างรวดเร็ว โดยโปรแกรมจะมีกรอบรูปหลากหลายสไตล์มาให้เลือก ซึ่งมีทั้งรูปหมา, รูปแมว, ภาพวาดชื่อดัง, ภาพล้อเลียน, ภาพถ่ายอาร์ทๆ หรือ แนวๆ เป็นต้น ซึ่งเราสามารถเลือกกรอบรูปที่ชอบได้อย่างอิสระเพื่อนำมาตกแต่งรูปของเรา หลังจากนั้นเราก็สามารถตกแต่งเพิ่มตามที่ต้องการทั้งการใส่ข้อความตัวอักษรหรือแม้กระทั่งภาพอีโมติคอนแบบฮาๆ ที่สามารถช่วยสร้างสีสันให้กับภาพที่แต่งเสร็จแล้วได้เป็นอย่างดี สำหรับเวอร์ชั่นอัพเดทล่าสุดก็มีการเพิ่มระบบการแชร์ภาพที่แต่งเสร็จแล้วลงใน Facebook และ Twitter ได้ทันที ซึ่งก็ช่วยให้เราสามารถแชร์ภาพที่แต่งเสร็จแล้วให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็ว


รองรับระบบปฏิบัติการ : Windows


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น