วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

GreenShot 1.0

  ขนาดไฟล์ : 1.10 MByte.

GreenShot เป็นโปรแกรมจับภาพหน้าจอฟรีที่มีขนาดเล็กทำงานได้รวดเร็ว โปรแกรมสามารถใช้ในการช่วยจับภาพหน้าจอได้หลากหลายรูปแบบ โดยโปรแกรมสามารถจับภาพทั้งหน้าจอ สามารถจับภาพที่แสดงบนวินโดว์หรือโปรแกรมที่เราเลือก หากต้องการจับภาพเฉพาะจุก็สามารถทำได้ หากหน้าจอโปรแกรมที่เราต้องการจับภาพมีความยาวเกิน เช่น หน้าเว็บไซต์ โปรแกรมยังมีระบบในการ scroll หน้าจอเพื่อจับภาพทั้งหมดให้เป็นภาพเดียวกันได้ ส่วนภาพที่เราจับจากหน้าจอ เราสามารถเลือกได้ว่าจะให้เซฟเป็นไฟล์ทันที, สั่งพิมพ์ลงพริ้นเตอร์, หรือส่งต่อให้โปรแกรมอื่น โปรแกรมยังมีโปรแกรมแต่งรูปในตัว ทำให้เราสามารถแก้ไขภาพ เพิ่มข้อความต่างๆ ลงในภาพที่ได้ก่อนได้ทันทีอีกด้วย


รองรับระบบปฏิบัติการ : Windows




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น