วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Hotspot Shield 2.69

  ขนาดไฟล์ : 0.25 MByte.

Hotspot Shield 2.69 ดาวน์โหลดโปแกรมที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับเครื่องของเราจากเหล่าบรรดาแฮกเกอร์ ป้องกันอันตรายที่มาจากเว็บเบราเซอร์ การดาวน์โหลด จากโปรแกรมแชทต่าง ๆและช่วยตรวจจับสัญญาน Wi-Fi ของเราเตอร์ว่ามีการเชื่อมต่อที่ผิดปรกติ หรือมีการคอนเน็คเข้ามาจากเครื่องที่มีไอพีแปลกปลอมหรือไม่ เพื่อป้องกันการขโมยใช้สัญญานไวไฟล์ แฮ็คเพื่อกลั่นแกล้งโดยใช้ไอพีของเราเตอร์ของเรา หรือมาขโมยข้อมูลข้อมูลในเครื่องของเรา โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็กแต่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอนุญาตให้ดาวน์โหลดไปใช้งานฟรี


รองรับระบบปฏิบัติการ : windows, MAC


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น